Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

Những mẫu nhẫn cầu hôn đai trơn đẹp nhất - Đơn giản, thanh lịch, xu hướng của giới trẻ

24 Jul 2023

Thay vì lựa chọn những mẫu nhẫn cầu hôn có kiểu dáng cầu kỳ, lộng lẫy dễ mang đến sự rườm rà, người trẻ thường có xu hướng cho cho mình kiểu nhẫn cầu hôn đơn giản và thanh lịch hơn. Cùng MDJ tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé.

1. Nhẫn cầu hôn là gì?

Vốn có lịch sử từ các nước phương Tây, nhẫn cầu hôn được các chàng trai lựa chọn để trao tặng và ngỏ lời cầu hôn cô gái mà họ yêu. Bên cạnh tình yêu sâu đậm, chiếc nhẫn cầu hôn cũng là vật biểu trưng cho sự chân thành, khao khát mong muốn được cùng người con gái mình yêu đi đến hết cuộc đời. Do đó, nhẫn cầu hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU318 Hot Năm 2023

Xem thêm: TOP 10 Mẫu Nhẫn Cưới Đẹp Cho Năm 2023

2. Nhẫn cầu hôn trơn vì sao được ưa chuộng?

Một trong kiểu nhẫn được yêu thích nhất hiện nay chính là nhẫn cầu hôn trơn. Đường nét thanh mảnh và tối giản nhất có thể, nhẫn cầu hôn trơn khoe trọn vẹn nét đẹp của viên kim cương chủ. Bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng nhẫn cầu hôn khác nhau như Solitaire, Trellis, Cathedral, Halo,... nhưng chúng đều có những đặc điểm chung sau đây:

  • Tiết kiệm chi phí vỏ nhẫn hơn các vỏ nhẫn cùng dòng: Điều nói đến đầu tiên là vỏ nhẫn cầu hôn trơn sẽ tiết kiệm được một khoản cho bạn so với các vỏ khác cùng dòng. Thay vì tốn thêm chi phí cho dải đai tấm, bạn có thể mua viên chủ lớn hơn hoặc chất lượng tốt hơn.
  • Nhẫn cầu hôn trơn thì dễ dàng cho viên cho viên chủ: Lợi thế khác của kiểu nhẫn này đó là dễ dàng tùy biến viên chủ. Bạn có thể bạn bất cứ hình dạng hoặc kích thước viên chủ như thế nào mà không sợ bị lạc quẻ.
  • 3. Những mẫu nhẫn cầu hôn đai trơn đẹp nhất - Đơn giản, thanh lịch

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Nhẫn Cầu Hôn thanh lịch, giản dị thì nhẫn Cầu Hôn NNU314 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế thân nhẫn trơn được cách điệu ở chấu nhãn đem tới vẻ đẹp nhẹ nhàng cho chủ sở hữu.

    Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU314 Dưới 3 Triệu

    Thân nhẫn trơn đi cùng thiết kế chấu nhẫn cách điệu, uốn lượn giúp nhẫn cầu hôn NNU15 mang tới một vẻ đẹp độc lạ, khác biệt. Mẫu nhẫn này sẽ cực phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn nổi bật.

    Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU115 Độc Lạ

    Nhẫn Cầu Hôn NNU318 chắc chắn có thể chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất bởi vẻ thanh lịch đầy cuốn hút mà nó mang lại. Nhẫn được đính đá theo kiểu Halo với viên chủ to tròn ở giữa cùng điểm nhấn là chấu đá được biến tấu như những cánh hoa.

    Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU318 Hot Năm 2023

    Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc nhẫn cầu hôn để chuẩn bị cho kế hoạch hạnh phúc, đừng ngần ngại liên hệ với MDJ ngay hôm nay bạn nhé!

    Bài trước
    Bài tiếp theo

    Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

    Email này đã được sử dụng!

    Mua sắm cái nhìn

    Chọn Tùy chọn

    MDJ Trang Sức
    Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

    Đã xem gần đây

    Xã hội

    Chỉnh sửa tùy chọn
    this is just a warning
    Đăng nhập
    Giỏ hàng
    0 mặt hàng