Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

Tip mix & match cho outfit ngày hè thật “cháy"

14 Jul 2023

Từ thời xưa, nhẫn vốn được coi là một món trang sức thể hiện địa vị, quyền lực hay khẳng cầu sự gắn kết trong một mối quan hệ. Theo thời gian, phụ kiện này dần trở thành người bạn đồng hành hằng ngày của phái đẹp. Ngoài kiểu đeo nhẫn theo từng chiếc riêng lẻ, các tín đồ thời trang tìm đến những cách đeo sáng tạo hơn như nhẫn cho ngón út, nhẫn midi và đeo nhẫn theo set. 

1. Cá tính với phong cách đeo nhẫn đồng đều mỗi ngón tay

Đây là cách đeo nhẫn theo bộ đơn giản và được nhiều fashionista áp dụng. Bạn chỉ cần kết hợp một bộ nhẫn nữ với các kích thước khác nhau cho từng ngón. Nếu bạn là tín đồ của trang sức tối giản, hãy chọn một bộ nhẫn đơn giản, kết hợp thêm vòng tay và dây chuyền mảnh để tạo sự đồng nhất. Không có bất kỳ quy tắc nào cho việc đeo nhẫn cho từng ngón tay, vì vậy bạn có thể thoải mái kết hợp nhiều thiết kế với đa dạng chi tiết trang trí.

2. Tạo sự khác biệt với phong cách Midi ring - nhiều nhẫn trên 1 ngón tay

Nếu hoa tai có kiểu đeo helix dọc theo vành tai, thì nhẫn có cách đeo midi giữa ngón tay đầy cá tính. Midi ring (hay midle-finger ring) là từ chỉ những chiếc nhẫn được đeo ở đốt ngón tay. Xu hướng này bắt đầu trở nên thịnh hành từ năm 2013 và vẫn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại.

Việc đeo nhiều chiếc nhẫn mảnh còn có ưu điểm giúp ngón tay trở nên dài và thon hơn trông thấy. Bạn có thể khiến đôi bàn tay trở nên lung linh hơn với thật nhiều chiếc nhẫn cầu kim cương lấp lánh. Khi chọn đeo midi ring, bạn nên ưu tiên các chiếc nhẫn thân mảnh và nhẹ, có mặt nhẫn không quá to.

3. Khẳng định bản thân với mẫu nhẫn nổi bật

Để thu hút sự chú ý vào đôi tay, bạn có thể chọn một chiếc nhẫn ấn tượng nhất và đeo lẫn với những chiếc tinh giản hơn. Nhẫn to bản, nhẫn có viên chủ hoặc mặt nhẫn độc đáo là một số gợi ý mà bạn nên thử. Tuy ngón giữa là lựa chọn lý tưởng nhất để đeo chiếc nhẫn “tâm điểm” này, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt tùy theo sở thích của mình.

Khẳng định bản thân với mẫu nhẫn nổi bật

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng