Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

TOP 5 MẪU CƯỚI ĐÌNH ĐÁM TẠI MDJ - VẺ ĐẸP THANH LỊCH VÀ PHONG CÁCH CHÂU ÂU THỊNH HÀNH

03 Aug 2023

Nhẫn cưới là một trong những lễ vật quan trọng trong ngày cưới của mỗi cặp đôi. Vậy những mẫu nhẫn cưới đình đám nào được săn đón và được nhiều người lựa chọn nhất, cùng MDJ tìm hiểu ngay qua bài viết này bạn nhé!

1. Nhẫn cưới truyền thống

Hoàn toàn trơn và mang vẻ đẹp hoài cổ như phiên bản đầu tiên của nhẫn cưới, đây chắc chắn là mẫu nhẫn cưới được các cặp đôi yêu thích sự tinh giản lựa chọn.

Mua ngay: Nhẫn Cưới NC318

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất 

2. Nhẫn cưới hiện đại

Kiêu sa và sang chảnh cùng nhẫn cưới hiện khiến bao cặp đôi say đắm. Mang phong cách châu Âu, vừa tinh tế vừa hiện đại, kiểu dáng nhẫn cưới này phù hợp với mọi phong cách nhẫn cưới của các bạn trẻ.

Mua ngay: Nhẫn Cưới Vàng NC300

3. Nhẫn cưới đính kim cương 

Sang trọng và thanh lịch hơn với nhẫn cưới kim cương. Nhiều cặp đôi muốn đầu tư cho nhẫn cưới vì cả đời chỉ sắm một lần, do đó kim cương được lựa chọn. Bên cạnh đó nhẫn cưới kim cương đại diện cho tình yêu lâu dài nên cũng là lý do được yêu thích.

Mua ngay: Nhẫn Cưới NC315

4. Nhẫn cưới Eternity

Eternity có nghĩa là bền chặt, dài lâu. Thêm nữa kiểu dáng này có nhẫn cưới nữ cực nữ tính và lộng lẫy, sẽ phù hợp với các cô nàng dịu dàng nữ tính. Đây cũng là kiểu nhẫn cưới có thể mix với bất cứ nhẫn cầu hôn nào cũng phù hợp.

Mua ngay: Nhẫn Cưới NC193

5. Nhẫn cưới thiết kế

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế đang ngày một được ưa chuộng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi có ngân sách tốt và yêu thích sự lộng lẫy. Thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ mỗi chuyện tình của mỗi cặp đôi cũng như phong cách cá nhân riêng biệt, đây chắc chắn sẽ là mẫu nhẫn phù hợp với mọi người

Ngoài ra, do được chế tác riêng theo size tay của mỗi người nên bạn sẽ không gặp tình trạng quá rộng hay quá chật với cặp nhẫn cưới của mình.

6. Mua nhẫn cưới ở đâu? 

Xây dựng một không gian mua hàng mới mẻ, không phải là các quầy kệ san sát, khách hàng đứng phía ngoài để lựa chọn trong tâm trạng gấp gáp và vội vã, ít nhiều không có sự thoải mái và cân nhắc cẩn thận. MDJ tạo ra mô hình các khu vực khách ngồi nhìn ngắm sản phẩm, được nghe tư vấn kỹ lưỡng, được tận mắt nhìn từng sản phẩm được sản xuất qua các công đoạn tỉ mỉ ở khu vực xưởng chế tác.

Đặc điểm thứ hai khi khách hàng đến với MDJ chính là thiết kế theo yêu cầu. Giống như tình yêu mỗi người một vẻ, thì nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới cũng tượng trưng cho câu chuyện của 2 người. 

Trên những mẫu mã mà khách hàng yêu thích, nhưng không muốn đụng hàng, MDJ có thể biến tấu mang đến sự mới mẻ và phù hợp với từng sản phẩm. Dựa trên việc thiết kế theo tỉ lệ vàng, chiếc nhẫn được tạo ra với sự hoàn thiện cao, đẹp ở mọi góc nhìn chứ không phải những ổ nhẫn làm sẵn được gắn vội, vô tình sẽ đánh mất vẻ đẹp tuyệt vời của chiếc nhẫn.

Hy vọng với chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về lựa chọn nhẫn cưới. Và đừng ngần ngại ghé thăm MDJ để ngắm nhìn và chọn cho mình  cặp nhẫn cưới ưng ý nhất bạn nhé.

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng