Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương có phải là sự chọn tốt nhất cho những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại?

20 Jul 2023

Mang vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và đầy tinh tế, nhẫn cưới vàng trắng đính đá luôn là tâm điểm chú ý mọi cô nàng. Vậy nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương có phải là lựa chọn tốt nhất? Cùng MDJ tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vàng trắng có gì đặc biệt?

Vàng trắng vốn rất được ưa chuộng trên thế giới nhưng tại Việt Nam, chúng mới trở nên phổ biến những năm gần đây. Trên thị trường, trang sức vàng trắng nói chung và nhẫn vàng trắng đính kim cương nói riêng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành hiện tượng hot.

Với màu sắc trẻ trung, vàng trắng dễ dàng làm chao đảo những tín đồ trang sức và không hề có dấu hiệu mất lửa. Nhẫn vàng trắng đính kim cương có nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, thích hợp cả cho buổi tiệc trà nhẹ nhàng cùng bạn bè hay sự kiện sang trọng, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ vẻ đẹp thời thượng, tinh tế, đậm chất châu Âu.

2. Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương là gì?

Nhẫn vàng trắng đính kim cương được tạo nên từ hỗn hợp của vàng nguyên chất và các kim loại trắng như paladi, bạc, niken và kẽm, làm cho vàng trắng có màu trắng bạc tinh khiết, phản quang tốt, có độ cứng và đàn hồi tốt, đảm bảo chịu được ma sát nên hầu như ít bị hao mòn, biến dạng, gãy khi sử dụng. 

Ngoài ra, để tăng thêm độ sáng bóng, nhẫn cưới vàng trắng còn được phủ thêm một lớp kim loại phủ trên bề mặt, gọi là rhodium. Điều này đồng thời giúp cho vàng trắng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để đính cùng kim cương, tạo nên một tổng thể hiện đại, thanh lịch và không kém phần lộng lẫy, sang trọng.

3. Top các mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương hot 2023

3.1. Nhẫn vàng trắng đính kim cương hoa tuyết NC315

Mua ngay: Nhẫn cưới NC315

Nhẫn cưới NC315 mang đến vẻ đẹp lộng lẫy tựa vầng hào quang với thiết kế gồm một viên chủ to tròn, cùng vòng Halo đan xen tạo nên một đoá hoa tuyết diễm lệ. Sắc trắng tinh khiết của vàng cùng vẻ rực rỡ của kim cương tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp chiếc nhẫn như tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

3.2. Nhẫn kim cương vàng trắng NC318

Mua ngay: Nhẫn cưới NC318

Là sự giao thoa giữa thiết kế truyền thống cùng vẻ đẹp hiện đại, cặp nhẫn cưới NC318 gồm một viên chủ vuông được khắc ẩn trong viền nhẫn. Để tăng thêm phần lộng lẫy, các nghệ nhân của MDJ đã khéo léo nạm thêm kim cương tấm lên một nửa đai. Cặp nhẫn cưới NC318 chắc chắn sẽ giúp bạn và “người ấy" luôn tự tin tỏa sáng dù ở bất kỳ sự kiện nào.

3.3. Nhẫn kim cương vàng trắng NC306

Mua ngay: Nhẫn cưới NC306

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng NC306 thể hiện trọn vẹn nét hài hoà giữa nhẫn nam và nhẫn nữ. Nhẫn nam bản rộng cùng nhẫn nữ với thiết kế half-eternity mang đậm ý nghĩa chở che. Điểm xuyến thêm phần lấp lánh, cặp nhẫn NC306 được đính thêm hàng đá nhỏ ở nhẫn nữ tạo nên nét mềm mại cho tổng thể. Nhờ đó, NC306 trở thành món trang sức tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không quá phô trương.

4.Lưu ý khi chọn nhẫn kim cương vàng trắng

Trước thị trường nhẫn vàng trắng kim cương đa dạng như hiện nay, để chọn được một chiếc nhẫn đẹp và phù hợp, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Bảo hành định kỳ: Khi sử dụng nhẫn vàng trắng, bạn sẽ cần quan tâm đến thời gian bảo hành định kỳ để các thợ kim hoàn có thể phủ lại lớp Rhodium – chất liệu  giúp tạo nên tông màu trắng sáng cho sản phẩm. Tuy là kim loại quý hiếm, đắt hơn cả vàng như Rhodium rất kém bền, khi sử dụng một thời gian thì chúng sẽ phai mờ đi nên bạn sẽ cần mang trang sức xi mạ lại để khôi phục nguyên bản.
  • Quan tâm đến tiêu chuẩn 4C của kim cương: 4Cs là những tiêu chuẩn xác định chất lượng của một viên kim cương do GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ) quy định bao gồm màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt, trọng lượng. Việc nắm vững các tiêu chí này giúp bạn biết được giá trị của viên kim cương trên chiếc nhẫn của mình có chính xác hay không.
  • Kích thước: Là yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải cho người đeo đồng thời mang đến diện mạo chỉn chu và thanh lịch.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Bạn nên lựa chọn những địa chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu về trang sức, minh bạch rõ ràng trong từng khâu chế tác, đảm bảo chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương có thiết kế thanh lịch, thời thượng, hãy ghé ngay MDJ. Tự hào là một đơn vị lâu năm và uy tín, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. MDJ sẽ đồng hành cùng bạn tận hưởng cuộc sống.

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng