Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

TOP 4 MẪU NHẪN CẦU HÔN DƯỚI 5 TRIỆU KHÔNG THỂ BỎ LỠ

18 Jul 2023

Vốn mang ý nghĩa thiêng liêng về cam kết sự bền chặt và thủy chung trong tình yêu, nhẫn cầu hôn dần trở nên quen thuộc với đại chúng. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm một mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu thì bài viết này sẽ dành cho bạn! 

1. Nhẫn cầu hôn Solitaire độc đáo

Bạn đang muốn cầu hôn “nàng thơ” của mình với một mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu cực ngọt ngào để hướng đến mục tiêu về chung một nhà? Vậy thì đừng bỏ lỡ nhẫn cầu hôn kiểu Solitaire tuyệt đẹp này.

Sở hữu thân nhẫn trơn cùng hoa văn nhẹ nhàng ở ổ nhẫn giúp thiết kế thêm phần mảnh mai, nhẹ nhàng. Được cố định với 6 chấu nâng cao khiến viên đá chủ có thể toả sáng ở mọi góc nhìn.

Mua ngay: Nhẫn Nữ Đính Hôn Vàng Trắng Kim Cương Moissanite NNU245

Khung nhẫn trơn kết hợp cùng hoa văn uốn lượn theo chấu nhẫn mang cảm giác nâng niu khiến viên đá chủ của mẫu nhẫn NNU318 càng được tôn lên trọn vẹn. Hình dáng thiết kế tựa như đài hoa, mang ý nghĩa nàng mãi là “bông hồng” duy nhất trong lòng chàng.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU318

Ổ nhẫn trơn vàng trắng cao cấp với chấu đá ôm trọn viên đá chủ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh mảnh. Chiếc nhẫn này sẽ giúp ngón tay thuôn dài và tôn dáng cho phái đẹp. Do vậy nó sẽ tăng thêm khả năng thành công khi cầu hôn nàng cho các chàng.

Mua ngay: Nhẫn Đính Hôn Vàng Trắng – Trái Tim MDJ NNU87

Thân nhẫn trơn cùng chấu đá không quá cao giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh cũng như thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Thêm vào đó, chấu nhẫn được thiết kế như đài vương miện bao quanh đá chủ cũng mang dụng ý nàng mãi là công chúa, bà hoàng của chàng.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU233

2. Nhẫn cầu hôn hình trái tim ngọt ngào, lãng mạn

Một trong những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu được yêu thích nhẫn chính là thiết kế nhẫn hình trái tim. Với mặt nhẫn là đá chủ hình trái tim ngọt ngào, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Hai bên được đính kim cương tấm giác cắt round lung linh tỏa sáng. Mẫu nhẫn này sẽ nhanh chóng chiếm trọn ánh nhìn của nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn Trái Tim NNU186

Thiết kế dạng mảnh, ngọt ngào với mẫu đá trái tim ở trung tâm mang đậm nét nữ tính. Để tạo thêm điểm nhấn cho đá chủ, MDJ đã thêm thắt vài viên đá mảnh ở hai bên giúp mẫu nhẫn NUH01 càng thêm phần trẻ trung.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn Trái Tim Nhỏ Xinh NUH01

3. Nhẫn cầu hôn đính đá 

Với vẻ ngoài lấp lá, mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu đính đá cũng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Với thiết kế dải đá chạy nửa thân nhẫn, mẫu thiết kế này toả sáng lấp lánh từ mọi góc nhìn.

Nhẫn cầu hôn NNU226 mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái với thân nhẫn được đính đá tấm cùng ổ nhẫn cao khoe trọn vẻ đẹp của viên đá chủ. Vẻ đẹp long lanh, vừa hiện đại vừa truyền thống khiến người ta không thể rời mắt.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU226

Tình yêu ngọt ngào của đôi uyên ương sẽ được chiếc nhẫn sang trọng này lưu giữ trọn vẹn. Ổ nhẫn được thiết kế khá cầu kỳ với những đường lượn sóng. Rất nhẹ nhàng nhưng thể hiện sự tinh tế, giúp tôn vinh phong thái thanh lịch, kiêu sa của các nàng.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn Vàng Trắng 14k NNU235

Với ổ nhẫn cao cùng thiết kế đá tấm dải tròn lung linh, mẫu nhẫn cầu hôn NNU240 mang tới vẻ đẹp rực rỡ. Đai nhẫn được đính nửa kim cương tạo cảm giác sang trọng và mới lạ. Mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu ẩn chứa sự cuốn hút lạ kỳ, giúp các chàng tự tin hơn khi cầu hôn.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU240

4. Nhẫn cầu hôn dạng Twist 

Mang ý nghĩa giao thoa bền chặt, thiết kế dạng Twist cũng rất được ưa thích. Mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu này “ăn điểm" với ngoại hình lạ mắt, nổi bật mà không kém phần sang trọng.

Với viên đá chủ to tròn cùng đai nhẫn uốn lượn cùng thân nhẫn đính đá tấm lấp lánh, mẫu nhẫn NNU117 sẽ mang tới vẻ đẹp lộng lẫy nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng. Mẫu nhẫn này chắc chắn sẽ giúp chàng tăng thêm nhiều phần dũng khí. 

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn MDJ Nhẹ Đẹp NNU117

Thân nhẫn trơn phối hợp cùng ổ nhẫn thanh mảnh với đường cong uốn lượn ngay tại trung tâm nhẫn, tạo điểm nhấn cho đá chủ. Một chút ngọt ngào, một chút tinh tế, mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu này sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng, duyên dáng hơn bao giờ hết.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU08

Đai nhẫn thanh mảnh với những hoa văn uốn cong mềm mại cùng dáng đá chủ nhỏ nhẫn được thiết kế tinh tế tựa như lời hứa về sự quan tâm, yêu thương của chàng. Mặt nhẫn là viên kim cương round lung linh – biểu tượng của sự bền chặt, thủy chung và hạnh phúc.

Mua ngay: Nhẫn Đính Hôn NNU16

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu vô cùng lý tưởng cho những ngỏ chân thành từ chàng trai đến người thương. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhẫn khiến nàng yêu thích và nhận lời cầu hôn. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nhẫn khác của MDJ.

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng