Chuyển đến nội dung

Chia sẻ

NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI VINTAGE ĐẸP NHẤT - SỰ CỔ ĐIỂN ĐẦY QUYẾN RŨ

18 Aug 2023

Trải qua bao nhiêu thăng trầm, biến đổi của thời đại, phong cách Vintage luôn được yêu thích ở rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang và trang sức. Mang đậm màu sắc và vẻ đẹp cầu kỳ đậm phong cách châu Âu, nhẫn cưới Vintage vẫn luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn.

1. Phong cách Vintage là gì?

Dựa trên những vẻ đẹp của sử hoài cổ kết hợp cùng hơi thở hiện đại, thiết kế vintage đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. 

Vintage nghĩa nguyên thủy để dùng cho rượu hoặc dầu (oil), sau đó người ta nâng lên để chỉ một chiếc xe cũ, có tuổi đời ít nhất 50 năm - vintage car. Ngày nay, vintage thường dùng để chỉ những phong cách thiết kế mang nét hoài cổ, sang trọng nhưng vô cùng lãng mạn. 

2. Vintage và Retro - Hai trường phái tưởng một mà hai, tưởng tương đồng mà có nhiều điểm khác biệt.

Hai thuật ngữ này tình cờ thường xuyên đi cùng với nhau, khiến không ít người cảm thấy bối rối và khó phân biệt. Retro là một trào lưu hoài cổ, mặc lại các trang phục theo xu hướng thời trang những thập niên trước, bao gồm đồ vintage (quần áo, phụ kiện của những thập niên 40s đến 80s) và cả đồ không phải vintage (đồ mới, đồ được inspired từ hình dáng đồ vintage). Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành đối với giới trẻ phương Tây và cũng là một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế nổi tiếng.

 

Xem thêm: TOP 10 Mẫu Nhẫn Cưới Đẹp Cho Năm 2023

Vintage thường được hiểu trong giới design là những sản phẩm thiết kế được tạo ra trong quá khứ, còn retro là thuật ngữ chỉ trường phái thiết kế các sản phẩm hiện đại nhưng mang những đặc điểm, phong cách thời quá khứ. Vì vậy, những thiết kế theo trường phái vintage thường “áp nguyên xi” phong cách thiết kế trong quá khứ, còn retro phần nào đó khiến người xem cảm nhận được hơi thở hiện đại trong đó.

Mua ngay: Nhẫn Cưới Vàng Tây NCK14

Nhẫn cưới Vintage cũng kế thừa những đặc điểm của phong cách mà nó mang tên. Những thiết kế uyển chuyển, lãng mạn và hoài cổ làm mê đắm lòng người. Các cặp đôi yêu thích phong cách này không chỉ là một cặp đôi "có điều kiện" mà còn có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Sở dĩ như vậy vì trong quá khứ, chỉ có giới quý tộc mới đeo trang sức và phong cách thời đẳng cấp để khẳng cầu vị thế của giai cấp mình.

3. Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất

Cùng ngắm nhìn một số mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất nhé.

Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage

Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage

Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage

Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage

4. Mua nhẫn cưới Vintage ở đâu?

Bạn có thể tìm kiếm tất cả mẫu nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn một cách dễ dàng tại MDJ. Được hàng ngày cặp đôi yêu thích và tin tưởng trong những năm vừa qua, MDJ không chỉ là địa chỉ đáng tin cận khi không chỉ cung cấp trang sức cưới: nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới theo xu hướng châu Âu với đa dạng mẫu mã, mà còn là nơi chế tác ra những sản phẩm theo nhu cầu, độc đáo và tinh xảo.

Ghé thăm MDJ ngay hôm nay để được tư vấn.

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng