Chuyển đến nội dung

Hướng dẫn

MẪU NHẪN CẦU HÔN ĐẸP CHO TỪNG TÍNH CÁCH CỦA NÀNG

11 Jul 2023
Nhẫn cầu hôn tượng trưng cho lời ngỏ chung đôi, là tín vật tượng trưng cho sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Không chỉ vậy, một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp cũng sẽ giúp chàng thêm phần tự tin. Vậy để lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý và hợp với nàng như thế nào? Hãy để MDJ gợi ý đến các chàng cách chọn nhẫn cầu hôn đẹp dựa theo tính cách của nàng.

1. Nhẫn cầu hôn đẹp dành cho cô nàng vui vẻ, hướng ngoại

Nếu người yêu của bạn là cô gái vui vẻ, hướng ngoại thì nhẫn cầu hôn Halo là đại diện tuyệt vời nhất cho sự rạng rỡ và tràn đầy năng lượng của nàng. Những chiếc nhẫn cầu hôn Halo luôn làm say đắm mọi ánh nhìn với vẻ ngoài lộng lẫy và lấp lánh.


Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU312

Nhẫn cầu hôn NNU312 mang vẻ đẹp cổ điển đặc trưng của nhẫn cầu hôn Halo với viên chủ to tròn ở giữa, bên dưới là vòng kim cương tấm được cầu tỉ mỉ trên các chấu. Cách cầu đá này không chỉ giúp cố cầu viên đá tấm mà còn giúp nâng viên đá lên cao, tiếp xúc với ánh sáng và phản chiếu một cách rực rỡ nhất. Đây sẽ là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp thích hợp với những cô nàng yêu thích sự lộng lẫy và sang trọng.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU317

Nhẫn cầu hôn NNU317 sở hữu vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút. Điểm nhấn của chiếc nhẫn là viên chủ nổi bật được đẩy lên cao tạo nên sự phản chiếu ánh sáng tốt. Vòng đá Halo với các viên kim cương tấm xung quanh viên chủ càng làm cho chiếc nhẫn thêm phần lộng lẫy, đồng thời tạo cảm giác "tăng size". Đặc biệt, MDJ còn cho cầu các viên đá tấm lên nửa đai nhẫn để sự lộng lẫy được tôn lên bội phần.


2. Nhẫn cầu hôn đẹp dành cho cô nàng sành điệu 

Những cô nàng sành điệu luôn biết cách làm nổi bật bản thân bằng cách bắt kịp những trào lưu hiện đại nhất. Nếu cô gái của bạn sở hữu tính cách này, thì những chiếc nhẫn cầu hôn đẹp kết hợp hai tone màu sẽ là lựa chọn giúp bạn chinh phục được trái tim nàng.


Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU315

Với thông điệp “Mỗi cô gái đều là một viên kim cương rực rỡ", nhẫn cầu hôn NNU315 được MDJ cho ra mắt với một thiết kế nhẹ nhàng mà thanh lịch. Mẫu nhẫn cuốn hút người đối diện nhờ vào sự lộng lẫy của viên chủ to tròn kết hợp cùng đai nhẫn được nạm kim cương tấm kiểu Pave. 


3. Nhẫn cầu hôn đẹp dành cho cô nàng thích mạo hiểm, phiêu lưu

Một cô nàng sở hữu tính cách thích phiêu lưu, thử thách bản thân với những điều mới mẻ chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi những chiếc nhẫn cầu hôn đẹp với thiết kế đai Twist. Đây là mẫu nhẫn cầu hôn kim cương có thiết kế độc đáo với phần đai xoắn về phía viên chủ. Cách thiết kế này mang ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn kết của hai cuộc đời với nhau.


Mua ngay: Nhẫn Vàng Tây Nữ NUK19

Nhẫn cầu hôn NUK19 sẽ chinh phục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài độc đáo ở phần đai xoắn cầu. Phần đai tách biệt rồi hợp lại với nhau ở viên kim cương chủ tượng trưng cho tình yêu là thứ gắn kết hai con người tưởng chừng như trái ngược với nhau.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU311

Vẫn là kiểu đai xoắn đặc trưng của nhẫn cầu hôn Twist, nhưng lần này mẫu nhẫn NNU311 mang một diện mạo mới với phần đai được tách làm hai dãy kim loại hòa quyện vào nhau, một dãy được cầu kim cương tấm tỉ mỉ. Từ đai nhẫn bốn chấu thẳng vươn cao vừa cố cầu chắc chắn viên kim cương chủ vừa tăng khả năng tương tác với ánh sáng, giúp chiếc nhẫn cầu hôn thêm phần lộng lẫy. Tặng nàng chiếc nhẫn này là cách chàng bày tỏ mong muốn tình yêu của cả hai sẽ ngày càng khắng khít để rồi cùng nhau về chung một mái nhà.


4. Nhẫn cầu hôn đẹp dành cho cô nàng cổ điển, truyền thống

Những chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire sinh ra là dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển và truyền thống. Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với duy nhất một viên chủ được cầu trên các chấu thẳng. Bạn có thể chọn một thiết kế truyền thống để giữ cho chiếc nhẫn Solitaire của mình đơn giản hoặc nếu chọn thiết kế hiện đại thì chiếc nhẫn của bạn sẽ được phối thêm kim cương tấm để thêm phần kiêu sa. Bất kể là thiết kế nào thì chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire cổ điển cũng giúp cô gái của bạn tỏa sáng nhất.


Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU318

Thật khó để có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chiếc nhẫn cầu hôn NNU318 - một mẫu nhẫn có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Nhẫn cầu hôn nổi bật với viên chủ tròn cầu trên 6 chấu. Chấu nhẫn còn được thiết kế uốn lượn tinh tế ôm lấy viên đá chủ với mong muốn chàng sẽ luôn bảo vệ và che chở cho nàng.

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn NNU305

Mang trong mình thông điệp "Mỗi cô gái là một đoá hồng rực rỡ", nhẫn cầu hôn NNU305 sẽ là món quà ngọt ngào khiến mọi cô gái đều phải động lòng. Vẫn là kiểu nhẫn Solitaire cổ điển với một viên kim cương chủ được cầu trên 4 chấu thẳng nhưng lần này MDJ đã cách điệu chấu nhẫn theo thiết kế đài hoa. Cách thiết kế này mang đến một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và vô cùng độc đáo. Đây sẽ là đoá hồng không tàn để các chàng dành tặng cho "bóng hồng" trong lòng mình.

Trên đây là những gợi ý giúp chàng tìm ra được chiếc nhẫn cầu hôn đẹp dựa theo tính cách của nàng. Để xem thêm nhiều mẫu cầu hôn kim cương khác với thiết kế sang trọng, thời thượng mang giá trị vượt thời gian, bạn hãy đến ngay với MDJ.

Đến với chúng tôi, bạn có thể trực tiếp tham gia và theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác, cùng với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà bạn mong đợi. Hãy ghé ngay với MDJ để trải nghiệm bạn nhé!

Bài trước
Bài tiếp theo

Cảm ơn bạn đã đăng ký, vui lòng kiểm tra email để nhận ưu đãi từ MDJ!

Email này đã được sử dụng!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

MDJ Trang Sức
Chuẩn bị cho ngày trọng đại!

Đã xem gần đây

Xã hội

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập
Giỏ hàng
0 mặt hàng